TRUNG TÂM MUA BÁN SỬA CHỮA LẮP ĐẶT CAMERA GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TẠI HUYỆN QUỲNH LƯU - NGHỆ AN

Cách đặt ip tĩnh camera EZVIZ đúng cách không bị nhảy

 Xin chào! các anh em yêu công nghệ hôm nay SƠN HÀO CAMERA sẽ hướng dẫn bạn. Cách đặt ip tĩnh camera ezviz đúng cách. Trong thực tế nhiều khi chúng ta cần ADD camera vào đầu thu. Việc đặt IP tĩnh là cần thiết tránh việc bị nhảy IP gây mất kết nối camera. Camera Ezviz là dòng camera có cả wifi có cả cổng LAN. Cài IP tĩnh cũng phải đúng cách nếu không IP vẫn nhảy mặc dù đã cài đặt xong xuôi.

Cách cài đặt IP tĩnh camera ezviz hãy cẩn thận để không bị lỗi

Rất nhiều bạn không biết rằng camera ezviz có 2 dải IP riêng biệt. Dải IP dành riêng cho wifi và dải IP dành riêng cho kết nối LAN. Trong thực tế Phong Lực thi công sau khi tắt DHCP rồi mà vẫn bị nhảy IP nên mới biết. Hai dải IP này hoàn toàn độc lập không liên quan gì tới nhau. Trong khi thi công chúng ta thường tắt IP bằng phần mềm hik-connect. Điều này chỉ là tắt DHCP trên dải IP wifi mà thôi. Nếu chúng ta cắm cổng LAN thì IP vẫn nhảy như thường. Sau đâu Phong Lực sẽ hướng dẫn anh em thợ cách tắt DHCP cho cả 2 dải IP nhé. Chúc các bạn thành công.

Cách cài đặt IP tĩnh trên dải IP wifi

Cách cài đặt IP tĩnh camera ezviz trên dải wifi thì hầu như anh em đều biết rồi. Để tắt DHCP trên dải wifi chúng ta hoàn toàn có thể dùng điện thoại di động. Nếu như camera các dòng như camera ezviz c1c thì sẽ không có dải IP LAN nhé chỉ cần tắt dải IP wifi là được. Còn các dòng có cổng LAN như camera ezviz c6n, Camera ezivz c3w, camera ezviz c4w thì có 2 dải nhé.

Cách cài đặt trên điện thoại:

  • Bước 1: Đảm bảo camera đã cài đặt online bình thường. Kết nối điện thoại với cùng một wifi đã kết nối camera. Cài đặt ứng dụng hik-connet hoặc hilookvision trên điện thoại.
  • Bước 2: Mở ứng dụng trên điện thoại ấn vào dấu + trên cùng bên phải, chọn tiếp thiết bị online. Như vậy là chúng ta đã có danh sách thiết bị đang online trong mạng rồi.
tìm thiết bị online

Sau khi tìm thấy danh sách các thiết bị online chúng ta sẽ click vào thiết bị cần đặt IP.

chọn thiết bị đặt ip tĩnh cho camera ezviz

Sau khi chọn xong sẽ bấm vào hình bút chì góc trên cùng bên phải để chỉnh sửa.

 

đặt ip tĩnh cho camera ezviz

Sau khi gạt công tắc DHCP về tắt chúng ta có thể chỉnh sửa IP theo ý mình rồi lưu lại. Sau khi lưu lại nó sẽ yêu cầu nhập mật khẩu thiết bị. Đối với camera ezviz mật khẩu chính là mã hóa hình ảnh. Nó chính là 6 Kí tự viết hoa trên nhãn camera.

Như vậy là chúng ta đã cài đặt IP tĩnh cho camera ezviz thành công. Tuy nhiên! đây mới chỉ là trên dải IP wifi thôi nhé. Tiếp theo sẽ là cách tắt DHCP trên dải IP LAN.

cách cài đặt IP tĩnh camera ezviz trên dải IP LAN

Để cài đặt được IP dải LAN cần có máy tính. Trên máy tính cần cài ứng dụng IVMS 4200 hoặc IVMS 4200AC. Sau khi cài đặt xong chúng ta phải đảm bảo máy tính và camera bắt cùng 1 dải IP, cùng một mạng LAN.

Bước 1: Thêm camera vào ứng dụng (cách cài đặt IP tĩnh camera ezviz)

Sau khi mở phần mềm lên chọn Device Managemant -> Click vào thiết bị cần thêm -> chọn add to client. Sau đó điện các thông tin như tên thiết bị(tên gì cũng được) tài khoản là : admin pass word là mã hóa hình ảnh (6 ký tự viết hoa dưới nhãn)

ấn ADD để kết thúc quá trình.

Bước 2: Truy cập vào cách cài đặt IP tĩnh camera ezviz

Sau khi thêm được thiết bị lên chúng ta chọn thiết bị và ấn Remote configuration. Trạng thái thiết bị báo Risky hoặc weak là thiết bị đã thêm thành công. Nếu chưa hiển thị trạng thái này sẽ không vào cài đặt được và cần phải làm lại bước 1 nhé.

Bước 3: Cài đặt IP tĩnh cho camera ezviz trên dải LAN

Chọn NETWORK -> General ở menu cài đặt bên phải bỏ tích chọn ở phần auto-obtain sau đó là có thể sửa đổi IP theo ý mình và ấn Save là xong. Chúng ta cũng có thể tắt DHCP cho dải wifi tại đây bằng cách chọn NETWORK-> WI-FI. Thanh menu bên trái chọn Setting Wlan sau đó bỏ tích chọn ở phần DHCP là được. cách cài đặt IP tĩnh camera ezviz.


Cách đặt ip tĩnh camera EZVIZ đúng cách không bị nhảy

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Recent Posts

Đang tải ...

Lắp đặt camera nhanh chóng - giá cả hợp lí - chất lượng ổn định - bảo hành 2 năm - tư vấn 24/24.

Lắp đặt camera wifi - camera an ninh - hệ thống báo động - chống trộm.

Mua bán - sửa chữa - máy tính bàn PC - màn hình vi tính các loại

Trong khu vực Huyện Quỳnh Lưu - Nghệ An.

Cửa hàng máy tính Sơn Hào CAMERA.

Địa chỉ : Xóm 7 - Quỳnh Bá - Quỳnh Lưu - Nghệ An.

Website: SONHAOCAMERA.COM

ĐT : 0976414867

Email : sonhaocamera@gmail.com

Refresh