TRUNG TÂM MUA BÁN SỬA CHỮA LẮP ĐẶT CAMERA GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TẠI HUYỆN QUỲNH LƯU - NGHỆ AN

Cập nhật ứng dụng IMOU LIFE V.5 với những cải tiến nổi bật

wWw.SONHAOCAMERA.COM - MUA BÁN LẮP ĐẶT CAMERA - MÁY TÍNH GIÁ RẺ TẠI HUYỆN QUỲNH LƯU - NGHỆ AN


 


Nếu như bạn đang cần tìm một trợ thủ đắc lực để thay bạn giám sát nhà cửa, tránh bị kẻ xấu xâm nhập? Vậy thì mời bạn đến ngay với ứng dụng Imou Life. Nhờ vào các tính năng công nghệ liên tục cập nhật và phát triển. Chắc chắn Imou Life sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

ứng dụng Imou Life

Thông tin ứng dụng

  • Nền tảng: iOS 9.0 trở lên, Android 5.0 trở lên
  • Dung lượng: iOS ~186,5 MB, Android ~96 MB
  • Loại ứng dụng: Công cụ
  • Nhà phát hành: Huacheng Network Technology Co.,Ltd.

Các tính năng chính của ứng dụng Imou Life

1. Điều khiển các thiết bị gia đình thông minh Imou ở gần hoặc từ xa

Imou Life sẽ kêt nối và điều khiển tất cả các thiết bị thông minh của hãng Imou, chẳng hạn như camera Imou, chuông báo cửa… Chỉ cần tất cả cac thiêt bị đã được kết nối internet, bạn sẽ dễ dàng truy cập và làm chủ tất cả các thiết bị này vô cùng đễ dàng và nhanh chóng.

Điều khiển các thiết bị gia đình thông minh Imou ở gần hoặc từ xa

2. Xem trực tiếp hoặc phát lại hình ảnh từ camera giám sát

Sau khi kết nối xong, tất cả các hình ảnh trực tiếp từ các camera quan sát sẽ truyền tín hiệu tới Imou Life. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem lại các video hoặc hình ảnh mà mình đã bỏ lỡ nhờ vào tính năng playbacks, và dĩ nhiên tất cả các video hình ảnh này đêu có chất lượng cao từ HD đến 4K để bạn có thể dễ dàng xem.

3. Nhận thông báo ngay lập tức mỗi khi xảy ra bất thường

Nhờ vào các cảm biến thông minh được tích hợp trên các thiết bị thông minh của Imou. Ứng dụng Imou Life dễ dàng nhận ra các điều bất thường đang diễn ra trong chính ngôi nhà của bạn. Khi có các sự cố, ứng dụng sẽ trực tiếp gửi thông báo đến điện thoại của bạn để bạn có thể đưa ra các biện pháp xử lý kịp thời.

 

4. Tạo các nhóm thiết bị để dễ dàng theo dõi trên cùng một thiết bị

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tạo nhóm các thiết bị thông minh lại. Nhằm mục đích dễ dàng theo dõi được nhiều vị trí ở trong nhà hơn mà không phải tốn thời gian chuyển đổi qua lại giữa các thiết bị.

5. Tính năng Chống cảnh báo sai nhờ công nghệ AI hiện đại, tiên tiến

Giờ đây, Imou Life đã được nhà phát triển tích hợp cả tính năng theo dõi các thiết bị thông minh thông qua trí tuệ nhân tạo (AI). Nhờ đó, sẽ giúp hạn chế bớt tình trạng báo sai do lỗi thiết bị hoặc các trường hợp khác.

6. Bật còi báo động hoặc đèn rọi để cảnh báo xâm nhập

Bạn luôn lo lắng là mặc dù đã lắp các thiêt bị thông minh như chúng không hề báo động khi có kẻ xấu xâm nhập vào căn nhà của bạn? Đừng lo lắng! Đối với Imou Life sẽ hoàn toàn không có chuyện đó xảy ra chắc chắn còi báo động của bạn sẽ hú in ỏi mỗi khi có kẻ xấu lẻn vào nhà của bạn. 

7. Hỗ trợ điều khiển thiết bị bằng giọng nói qua Amazon Alexa và Google Assistant

Ngoài ra, Imou Life sẽ hỗ trợ người dùng nhiều công cụ thuận tiện. Chẳng hạn như cho phép bạn điều khiển ứng dụng bằng giọng nói thông qua các trợ lý ảo như Amazon Alexa hay Google Assistant, Chắc chắn đây sẽ là một tính năng hữu dụng giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian đấy!

8. Truyền âm thanh và video được mã hóa nhằm bảo mật thông tin

 Các video hoặc hình ảnh đã được lưu vào trong bộ nhớ hoặc đám mây sẽ được Imou Life mã hóa. Việc mã hóa này sẽ giúp bảo vệ được thông tin sinh hoạt của gia đình bạn không bị rò rỉ ra bên ngoài. Qua đó, tránh được các tin tặc đánh cắp các hình ảnh, video này.

9. Lưu trữ âm thanh, video được ghi lại trên đám mây

Tính năng lưu trữ đám mây giờ đây cũng đã được xuất hiện trên Imou Life. Mọi video, hình ảnh của camera giám sát sẽ được ghi lại toàn bộ và lưu trên Imou Cloud. Giúp bạn xem lại các sự việc mà bạn đã bỏ lỡ đã xảy ra trong chính ngôi nhà của bạn. Nhờ các video hình ảnh đã thu được, bạn sẽ có bắng chứng nếu như ngôi nhà của bạn bị kẻ xấu đột nhập. 

10. Chia sẻ quyền điều khiển với các thành viên trong gia đình

Cuối cùng, Imou Life không chỉ cấp quyền sử dụng cho riêng bạn, mà bạn có thể chia sẻ quyền điều khiển thiết bị cho bất cứ các thành viên nào trong gia đình. Đây là một tính năng vô cùng tuyệt vời để tất cả các thành viên khác chung sức bảo vệ được căn nhà trong những lúc bạn không có mặt tại đó trong một khoảng thời gian dài.



Cập nhật ứng dụng IMOU LIFE V.5 với những cải tiến nổi bật

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Recent Posts

Đang tải ...

Lắp đặt camera nhanh chóng - giá cả hợp lí - chất lượng ổn định - bảo hành 2 năm - tư vấn 24/24.

Lắp đặt camera wifi - camera an ninh - hệ thống báo động - chống trộm.

Mua bán - sửa chữa - máy tính bàn PC - màn hình vi tính các loại

Trong khu vực Huyện Quỳnh Lưu - Nghệ An.

Cửa hàng máy tính Sơn Hào CAMERA.

Địa chỉ : Xóm 7 - Quỳnh Bá - Quỳnh Lưu - Nghệ An.

Website: SONHAOCAMERA.COM

ĐT : 0976414867

Email : sonhaocamera@gmail.com

Refresh