TRUNG TÂM MUA BÁN SỬA CHỮA LẮP ĐẶT CAMERA GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TẠI HUYỆN QUỲNH LƯU - NGHỆ AN

Camera Ezviz của nước nào? Có nên dùng quan sát trong gia đình?

 




Ezviz là một cái tên khá nổi tiếng. Vậy camera Ezviz là sản phẩm của nước nào, chất lượng ra sao, có thể dùng quan sát trong gia đình không? Đừng bỏ lỡ bài viết của sonhaocamera.com nếu bạn muốn biết rõ hơn về dòng camera này bạn nhé!

Đôi nét về camera Ezviz

Nguồn gốc

Cam Ezviz là sản phẩm của thương hiệu Ezviz

Năm 2013, Ezviz được thành lập với vai trò là một bộ phận nghiên cứu phát triển thuộc công ty Hikvision, hỗ trợ công ty thực hiện sứ mệnh “Tạo ra một cuộc sống an toàn, thuận tiện và thông minh cho tất cả mọi người”.

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, vào năm 2016, Ezviz đã chính thức trở thành công ty con của Hikvision, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực về thiết bị an ninh và nhà thông minh. Các sản phẩm của Ezviz không chỉ nổi tiếng ở Trung Quốc mà còn nhận được đánh giá cao từ thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam.

Ưu điểm

Camera Ezviz được nhiều người lựa chọn để chống trộm dùng trong gia đình, văn phòng, công ty. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn nhiều dòng camera quan sát thông thường hiện nay:

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Thiết kế nhỏ gọn, độc đáo và tinh tế, góp phần tạo nên sự sang trọng, tiện nghi cho không gian sử dụng.

Tính năng hiện dại, chất lượng

Mang đến những hình ảnh sắc nét nhờ những trang bị hiện đại như len 2,8 mm, độ phân giải 1080p, đèn hồng ngoại, góc quan sát rộng,….

Tính năng đa dạng như ghi hình, quan sát, báo động, đàm thoại, hỗ trợ thẻ nhớ, hoạt động vào ban đêm và trong điều kiện thiếu sáng, tự động di chuyển, theo dõi và ghi hình theo sự chuyển động,…

Nền tảng công nghệ thông minh

Nền tảng công nghệ thông minh như công nghệ starlight, nền tảng Ezviz cloud. Bên cạnh đó, Ezviz còn hợp tác với nhiều công sự nổi tiếng khác như Amazon, trợ lý Google, Apple Homekit và IFTTT, từ đó mang đến cho người dùng những trải nghiệm an toàn và tiện lợi hơn.

Lắp đặt và sử dụng dễ dàng

Chính vì thiết kế nhỏ gọn và cơ động, các sản phẩm của Ezviz có thể được đặt và thiết lập tại bất kỳ vị trí nào trong nhà, cũng như tại văn phòng. Vấn đề về kiến trúc không còn là nỗi lo khi bạn sử dụng thiết bị ghi hình của Ezviz.

Camera Ezviz của nước nào? Có nên dùng quan sát trong gia đình?

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Recent Posts

Đang tải ...

Lắp đặt camera nhanh chóng - giá cả hợp lí - chất lượng ổn định - bảo hành 2 năm - tư vấn 24/24.

Lắp đặt camera wifi - camera an ninh - hệ thống báo động - chống trộm.

Mua bán - sửa chữa - máy tính bàn PC - màn hình vi tính các loại

Trong khu vực Huyện Quỳnh Lưu - Nghệ An.

Cửa hàng máy tính Sơn Hào CAMERA.

Địa chỉ : Xóm 7 - Quỳnh Bá - Quỳnh Lưu - Nghệ An.

Website: SONHAOCAMERA.COM

ĐT : 0976414867

Email : sonhaocamera@gmail.com

Refresh