TRUNG TÂM MUA BÁN SỬA CHỮA LẮP ĐẶT CAMERA GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TẠI HUYỆN QUỲNH LƯU - NGHỆ AN

HƯỚNG DẪN LẤY MẬT KHẨU CAMERA EZVIZ

wWw.SONHAOCAMERA.COM - MUA BÁN LẮP ĐẶT CAMERA - MÁY TÍNH GIÁ RẺ TẠI HUYỆN QUỲNH LƯU - NGHỆ AN

 Bạn quên mật khẩu camera Ezviz, bạn không biết cách lấy lại? Bạn hãy làm theo hướng dẫn sau đây để lấy lại nhé

Password mặc định của camera ezviz như bên dưới:

  • Tên tài khoản đăng nhập Camera Ezviz mặc định: admin
  • Mật khẩu mặc định camera Ezviz: Bạn có thể  xem phần sau camera có mục Mã xác thực trên thiết bị Ezviz (verification code) như hình dưới.

Trong trường hợp bạn không dùng mặc khẩu định mà đã đổi mật khẩu khác, mà bạn bị quên mật khẩu đó trên camera Ezviz, Sơn Hào camera sẽ hướng dẫn bạn cách lấy lại mật khẩu camera Ezviz các bước như sau.

Bạn khởi động phần mềm như hình dưới:

 

Sau đó làm các bước như sau:

  • Nhập email, Tên hay số điện thoại đã đăng ký
  • Sau đó chọn Forgot? (hay Quên?)
  • Hệ thống sẽ tự động gửi mật khẩu hay password mới của Camera Ezviz vào email hay số điện thoại của bạn

Cuối cùng bạn mở ra nhập pass mới này vào phần mềm xem camera ezviz thay chô mật khẩu cũ camera Ezviz đang dùng là xong nhé.

Trong trường hợp bạn quên số điện thoại hay email đã đăng ký ở trên

  • Bạn có thể dùng cách 2 là khôi phục camera Ezviz về mặc định ban đầu nhà sản xuất. Bạn tham khảo chi tiết: Để reset lại camera, chúng ta rỡ camera khỏi trần/tường/cột – vị trí lắp đặt camera giám sát. Sau khi cắm điện, nhấn giữ nút “reset” 30 giây (nút reset thường được chế tạo dưới đáy của camera).
  • Sau 30s, camera sẽ khởi động lại và mọi cài đặt của camera lúc này sẽ được quay về chế độ mặc định – tức chế độ ban đầu do nhà sản xuất đặt ra.
  • Bạn làm theo các bước hướng dẫn của phần mềm để lấy lại mật khẩu Camera Ezviz và dùng pass mặc định camera ezviz ở trên để đăng nhập lại vào phần mềm.

Nhưng cách tốt nhất vẫn là liên hệ lại với nhà cung cấp, đại lý, công ty, cửa hàng mà quý vị mua đầu ghi hình để họ sẽ hỗ trợ quý vị lấy lại mật khẩu nhanh nhất, vì đó cũng là trách nhiệm cũng là kỹ thuật là cung cấp thì sẽ thao tác và biết phải lấy lại làm sao. Đôi khi người sử dụng không hiểu được những thuật ngữ, cách làm thì sẽ khó hơn rất nhiều và tốn rất nhiều thời gian. Vì khi chúng ta làm tới bước gởi file cho kỹ thuật của hãng thì hãng sẽ gởi lại chúng ta một file import vào. File này chúng ta chỉ sử dụng được trong ngày, nếu qua ngày thì phải làm lại và không sử dụng được file cũ trước đó nhé.

Hiện tại do chính sách bảo mật thông tin khách hàng, Hãng sẽ không can thiệp xóa camera ra khỏi tại khoản của quý khách hàng nữa. Khách hàng tự chủ động truy cập tại khoản để xóa camera

Chính sách mới hỗ trợ xóa tại khoản cho camera: Đối với những trường hợp đặc biệt, khách hàng mất khả năng lấy lại tại khoản của mình, nhà phân phổi phối hỗ trợ gửi sản phẩm đi hãng để tiến hành các thao tác cấp lại S/N cho camerra ( thao tác trự tiếp trên mainbboard). Thời gian đi và về tầm khoảng 3-4 tuần

HƯỚNG DẪN LẤY MẬT KHẨU CAMERA EZVIZ

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Recent Posts

Đang tải ...

Lắp đặt camera nhanh chóng - giá cả hợp lí - chất lượng ổn định - bảo hành 2 năm - tư vấn 24/24.

Lắp đặt camera wifi - camera an ninh - hệ thống báo động - chống trộm.

Mua bán - sửa chữa - máy tính bàn PC - màn hình vi tính các loại

Trong khu vực Huyện Quỳnh Lưu - Nghệ An.

Cửa hàng máy tính Sơn Hào CAMERA.

Địa chỉ : Xóm 7 - Quỳnh Bá - Quỳnh Lưu - Nghệ An.

Website: SONHAOCAMERA.COM

ĐT : 0976414867

Email : sonhaocamera@gmail.com

Refresh