TRUNG TÂM MUA BÁN SỬA CHỮA LẮP ĐẶT CAMERA GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TẠI HUYỆN QUỲNH LƯU - NGHỆ AN

Có nên sử dụng camera trong nhà để lắp ngoài trời?

 

Sử dụng camera trong nhà để lắp ngoài trời, bạn được gì? 

So với camera ngoài trời, các camera trong nhà thường có mức chi phí rẻ hơn. Do đó, chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền kha khá. Bên cạnh đó, phần lớn các camera trong nhà hiện nay được trang bị tính năng đàm thoại hai chiều, trong khi đó giá cả khi mua các camera ngoài trời có tính năng này lại đắt hơn một chút. Vì vậy, nếu sử dụng camera trong nhà để lắp ngoài trời, bạn sẽ nhận được lợi ích đáng kể về kinh tế.

Có nên sử dụng camera trong nhà để lắp ngoài trời?

Bất tiện của việc sử dụng camera trong nhà để lắp ngoài trời

Hạn chế tầm nhìn

Nhược điểm đầu tiên của giải pháp lắp camera này đó là sự hạn chế về tầm nhìn ban ngày lẫn ban đêm trên camera trong nhà lắp ở ngoài trời. Do môi trường và nhu cầu sử dụng khác nhau, do đó, các camera ngoài trời sẽ được trang bị ống kính tiên tiến hơn, đem lại tầm nhìn tốt. Trong khi đó, các camera trong nhà có tầm nhìn hẹp hơn để phù hợp với việc quan sát bao quát trong một không gian nhỏ.

Một nhược điểm nữa cần phải kể tới đó là sự khác biệt giữa các đèn hồng ngoại và tầm nhìn ban đêm của nó. Nếu như các dòng ngoài trời chuyên dụng có tầm nhìn ban đêm lớn, lên tới 30m để phục vụ nhu cầu quan sát ngoài trời trong điều kiện ánh sáng yếu, thì các camera trong nhà có tầm nhìn ngắn hơn, chỉ khoảng 10m. Như vậy, nếu sử dụng camera trong nhà để lắp ngoài trời, bạn sẽ gặp phải trải nghiệm khá khó khăn trong việc quan sát ban đêm.

Khả năng chống chịu thời tiết, kháng nước

Các dòng camera ngoài trời đều đạt tiêu chuẩn chống chịu thời tiết IP65, IP66 hoặc IP67, đáp ứng nhu cầu theo dõi ngoài trời ở mọi địa hình. Trong khi đó, camera trong nhà lại không có khả năng này. Nếu lắp đặt ngoài trời, camera không đảm bảo được độ bền và sẽ xảy ra hỏng hóc trong trường hợp vô tình dính nước, va đập mạnh do ảnh hưởng của thời tiết. Với các lỗi này do người dùng sử dụng sai mục đích sản phẩm, chắc chắn bạn sẽ gặp khó khăn trong quá trình gửi bảo hành. Vì vậy, hãy thật cân nhắc nhé!

Không đảm bảo tín hiệu mạng khi lắp ở xa router

Sự khác biệt khác giữa camera trong nhà và ngoài trời đó là khả năng bắt tín hiệu mạng và duy trì sự ổn định kết nối khi ở khoảng cách xa. Đối với camera ngoài trời, do được sử dụng ở các vị trí, địa hình không gần khu vực gắn router wifi, do đó, camera thường được trang bị thiết bị ăng-ten tiên tiến hơn, có khả năng kết nối mạng tốt hơn, hạn chế delay hay mất mạng. Trong khi đó, các camera trong nhà lại không được tích hợp các ăng-ten cao cấp này mà chỉ đáp ứng đủ nhu cầu lắp đặt trong nhà, không bị cản trở với router wifi.

Có nên sử dụng camera trong nhà để lắp ngoài trời?

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Recent Posts

Đang tải ...

Lắp đặt camera nhanh chóng - giá cả hợp lí - chất lượng ổn định - bảo hành 2 năm - tư vấn 24/24.

Lắp đặt camera wifi - camera an ninh - hệ thống báo động - chống trộm.

Mua bán - sửa chữa - máy tính bàn PC - màn hình vi tính các loại

Trong khu vực Huyện Quỳnh Lưu - Nghệ An.

Cửa hàng máy tính Sơn Hào CAMERA.

Địa chỉ : Xóm 7 - Quỳnh Bá - Quỳnh Lưu - Nghệ An.

Website: SONHAOCAMERA.COM

ĐT : 0976414867

Email : sonhaocamera@gmail.com

Refresh